Rhodiola rosea extract - Double Wood 120 แคปซูล วิตามินคลายเครียด

฿0 ฿ 1,090

โรดิโอลาโรซีเป็นสมุนไพรที่มีการใช้แบบดั้งเดิมเพื่อส่งเสริมพลังงานและเป็นสารปรับสมดุล (Adaptogen) นอกจากนี้อาจช่วยสนับสนุนระดับพลังงานทางร่างกายและจิตใจ, ส่งเสริมความฉลาดทางปัญญาและสนับสนุนความอดทนต่อความเครียด “สารสกัดโรดิโอลาจากธรรมชาติ ช่วยในการคลายเครียด, ส่งเสริมความผ่อนคลาย, ลดแคปซูลและช่วยลดความเมื่อยล้าและเพิ่มพลังงาน”

  • Description

Product Description

Rhodiola rosea extract - Double Wood

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโรดิโอลาโรซี 120 แคปซูล

 




Rhodiola Rosea Extract
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโรดิโอลาโรซี (Rhodiola Rosea) 500 มก. จาก Double Wood Supplements , ปริมาณบรรจุในแคปซูลวีแกนจำนวน 120 แคปซูลต่อขวด (ผลิตและผ่านการทดสอบในสหรัฐอเมริกา, 3% Salidrosides, 1% Rosavins Extract) เพื่อความสงบนิ่งและสร้างแรงกระตุ้น
 

 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ซาลิโดรไซด์ (Salidrioside) สูงสุด 3% ; สารสกัดโรดิโอลา (Rhodiola) ของ Double Wood มีสารออกฤทธิ์ซาลิโดรไซด์ 3% ; สารสกัดโรดิโอลาในผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดส่วนใหญ่มีซาลิโดรไซด์ 1% หรือน้อยกว่า

  • ผลิตภัณฑ์วีแกน, ปราศจากกลูเตนและไม่ใช่ GMO ; สารสกัดโรดิโอลาของ Double Wood เป็นสารสกัดที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้

  • ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์ ; ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโรดิโอลาของเราผลิตขึ้นในนิวยอร์ก ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการทดสอบต่าง ๆ

  • ช่วยส่งเสริมความสงบและกระตุ้นพลังงานทางจิต ; โรดิโอลาเป็นสารปรับสมดุล (Adaptogen) ที่ส่งเสริมระดับพลังงานทางจิต / ร่างกาย ; จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่า มันอาจมีผลต่อการสร้างความสงบได้เช่นกัน

  • เพื่อการเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ; โรดิโอลาส่งเสริมระดับพลังงานทางร่างกายและจิตใจเพื่อให้คุณสามารถมีประสิทธิภาพในการคิดอย่างที่สุดและเป็นตัวคุณในรูปแบบที่ดีที่สุด

 

ทำไมต้องเลือกสารสกัดโรดิโอลาโรซีจาก Double Wood Supplements?

สารสกัดโรดิโอลาโรซี (Rhodiola Rosea) จาก Double Wood ประกอบไปด้วยส่วนประกอบของซาลิโดรไซด์ เข้มข้น (Salidrosides 3% และ Rosavins 1%) โรดิโอลาโรซีเป็นหนึ่งในสารสกัดโรดิโอลาที่มีศักยภาพมากที่สุดในปัจจุบัน  ซึ่งอาจจะตรงกันข้ามกับความเชื่อที่เคยเป็นที่นิยม จากการวิจัยพบว่า ซาลิโดรไซด์มีปริมาณการออกฤทธิ์มากกว่าโรซาวิน ซึ่งหมายความว่า สารสกัดที่เน้นที่โรซาวินจะมีประสิทธิภาพน้อยกว่ามาก เรามั่นใจว่าคุณจะรู้สึกถึงความแตกต่างในอาหารเสริมของเราเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของโรซาวิน (Rosavin) 3% ที่มีซาลิโดรไซด์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย
ผลิตภัณฑ์ของเรามาในปริมาณ 120 แคปซูลต่อขวด แต่ละแคปซูลประกอบด้วยส่วนผสมของเรา 500 มก. ผลิตภัณฑ์ทุกล็อตการผลิตได้รับการประเมินความปลอดภัยโดยผู้ผลิตในสหรัฐอเมริกา

โรดิโอลาโรซีเป็นสมุนไพรที่มีการใช้แบบดั้งเดิมเพื่อส่งเสริมพลังงานและเป็นสารปรับสมดุล (Adaptogen) นอกจากนี้อาจช่วยสนับสนุนระดับพลังงานทางร่างกายและจิตใจ, ส่งเสริมความฉลาดทางปัญญาและสนับสนุนความอดทนต่อความเครียด
 
“สารสกัดโรดิโอลาจากธรรมชาติ ช่วยในการคลายเครียด, ส่งเสริมความผ่อนคลาย, ลดแคปซูลและช่วยลดความเมื่อยล้าและเพิ่มพลังงาน”
 
ปรับระดับความเครียดที่ดีต่อสุขภาพตามธรรมชาติ
โรดิโอลาเป็นสมุนไพรที่ช่วยในการปรับระดับของพลังงานในร่างกายตามธรรมชาติ ช่วยส่งเสริมสุขภาพของร่างกายด้วยการรองรับระดับความเครียดที่ดีต่อสุขภาพ
ส่งเสริมการสร้างพลังานในระดับที่เหมาะสมที่สุด
โรดิโอลาช่วยส่งเสริมระดับพลังงานที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นต่ำเป็นเวลานาน
ส่งเสริมความสมบูรณ์ในการทำงานของปัญญา
โรดิโอลาช่วยสนับสนุนประสิทธิภาพการรับรู้และความอดทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ที่เกิดอาการเหนื่อยล้า
 

ข้อดีของ Rhodiola rosea extract - Double Wood 120 แคปซูล


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสารสกัดโรดิโอลาโรซีที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา
ส่วนประกอบจากสารสกัดโรดิโอลาโรซีของ Double Wood ถูกผลิตและผ่านการทดสอบความปลอดภัยในสหรัฐอเมริกา

เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานวีแกน, ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ GMO และปราศจากกลูเตน
สารสกัดโรดิโอลาโรซีของ Double Wood ถูกบรรจุลงในแคปซูลวีแกน ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และส่วนผสมทั้งหมดปลอด GMO และปราศจากกลูเตน

 

ปริมาณของ Rhodiola rosea extract - Double Wood 

ปริมาณ 120 แคปซูล – สำหรับรับประทาน 4 เดือน
ผลิตภัณฑ์สารสกัดโรดิโอลาโรซีของเราบรรจุอยู่ในแคปซูลจำนวน 120 แคปซูลต่อขวด โดยแคปซูลแต่ละเม็ดมี 500 มก. ขนาดรับประทานที่แนะนำ คือ 1 แคปซูล ซึ่งหมายความว่า ขวดหนึ่งขวดจะอยู่ได้ถึง 4 เดือนเต็ม!
 
 

 

วิธีรับประทาน Rhodiola rosea extract - Double Wood 120 แคปซูล

สำหรับใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, รับประทานแคปซูลขนาด 500 มก. 1-2 แคปซูลในตอนเช้าหรือตามความจำเป็น หลักฐานบางอย่างบ่งชี้ว่า การตอบสนองจะลดลงในการใช้ปริมาณที่สูงเกินไป ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้รับประทานมากกว่า 2 แคปซูลในครั้งเดียวหรือ 4 แคปซูลต่อวัน
 

ผลข้างเคียงของสารสกัดจากโรดิโอลาโรซี

โดยปกติแล้วร่างกายของเราสามารถทนต่อสารสกัดโรดิโอลาโรซีได้ดีมาก และรายงานการเกิดผลข้างเคียงนั้นหายากและมักจะไม่รุนแรง ผลข้างเคียงที่ได้รับรายงานจากการใช้โรดิโอลาโรซี ได้แก่ อาการนอนไม่หลับ, วิตกกังวล และปวดศีรษะ โปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานโรดิโอลา
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Michael Berlekamp : ให้คะแนนโรดิโอลา 10/10 ฉันจะซื้ออีกครั้ง
ในฐานะที่เป็นผู้ที่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารเสริมนูโทรปิกส์ ฉันได้ลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากผู้ขายและแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย เพื่อให้แน่ใจว่าฉันได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดและเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
โรดิโอลาเป็นหนึ่งในอาหารเสริมไม่กี่ตัวที่ฉันได้ลองมาหลายปีแล้ว ซึ่งมันได้กลายเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของการใช้อาหารเสริมของฉัน ฉันรู้สึกดีเสมอที่จะมีมันไว้ในกระเป๋าและทานเพื่อลดความเครียด, พักผ่อนสมองและปรับปรุงความอดทน
เนื่องจากฉันใช้โรดิโอลา บ่อยมาก ฉันจึงมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ: GNC, Vitamin Shoppe, Solaray, Now, Natures way, PLNT และ Jarrow ในความคิดเห็นของฉันแบรนด์เดียวที่ใกล้เคียงกับ Double wood ในแง่ของประสิทธิภาพ คือ Jarrow และ Solaray แต่ Double Wood ยังไม่มีคู่แข่งในแง่ของราคา แน่นอนว่าฉันต้องเลือกสิ่งที่คุ้มค่ากับราคา และส่งผลอย่างชัดเจนต่อสุขภาพของฉัน
Double Wood เป็นแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามในราคาที่เหมาะสม และแน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์โรดิโอลาของพวกเขา ฉันให้คะแนน 10/10 ฉันจะแนะนำผลิตภัณฑ์นี้แก่คนอื่น และจะยังคงหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดอื่น ๆ จาก Double wood
 
ลีห์ โรลลินส์ : โรดิโอลาโรซีจาก Double Wood มอบผลลัพธ์ที่ชัดเจน!
ฉันค้นพบเรื่องราวเกี่ยวกับโรดิโอลาโรซีจากการดูสารคดีเกี่ยวกับการทำงานของสมอง ฉันได้ลองใช้แบรนด์อื่นเป็นเวลา 3 เดือนและรู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ จากการใช้ผลิตภัรฑ์เสริมอาการเหล่านั้นมันเกิดผลกระทบบางอย่างที่เป็นเรื่องที่ยอมรับได้ เมื่อฉันพบว่าตอนนี้ Double Wood มีผลิตภัณฑ์โรดิโอลาโรซีเป็นของตัวเอง ซึ่งฉันรู้สึกพอใจกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Double wood อยู่แล้ว ฉันจึงมาทดลองผลิตภัณฑ์โรดิโอลาโรซีและเมื่อได้ลอง ฉันดีใจมากที่เลือกทดลอง เนื่องจากฉันใช้ยาแก้ซึมเศร้าเป็นเวลาหลายปี ซึ่งการใช้งานเหล่านั้นไม่เคยให้ผลตามที่โฆษณา แต่หลังจากที่ฉันใช้ ผลิตภัณฑ์โรดิโอลาโรซีจาก Double Wood ฉันสามารถบอกได้อย่างแท้จริงว่า มันมีประสิทธิภาพเหนือกว่าแบรนด์แรกที่ฉันเคยใช้และดียิ่งกว่าที่ฉันหวังไว้ หากคุณกำลังอยู่ในโซนปลอดภัยของคุณ เพียงคุณลองทำสิ่งใหม่ ๆ มันอาจจะเป็นประโยชน์กับตัวคุณไปตลอดชีวิต ลองดู!
 
ลูกค้า Amazon : มันเป็นสิ่งที่ “ต้องมี” ในรายการอาหารเสริมของฉัน!
ฉันใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโรดิโอลาโรซีมาหลายปีแล้ว หากคุณไม่เคยลองมาก่อน คุณจะทึ่งกับประสิทธิภาพของสมุนไพรชนิดนี้ในชีวิตประจำวันของคุณ มันเป็นสมุนไพรที่ใช้ในการปรับสมดุลที่ใช้มานานหลายศตวรรษ ฉันใช้มันร่วมกับสมุนไฟรปรับสมดุลอื่น ๆ เพื่อช่วยให้มีพลังงานและทนต่อความเครียด นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันซื้อโรดิโอลาจาก Double Wood ซึ่งก่อนหน้านี้ฉันได้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเขา รวมทั้ง Sulbutiamine เนื่องจากฉันพบว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของพวกเขามีคุณภาพสูงมาก ฉันจึงได้มีโอกาสซื้อ Rhodiola  ฉันไม่แปลกใจเลยที่มันจะมีประสิทธิภาพที่จะโดดเด่น! ขอบคุณ Double Wood ที่มอบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของคุณอย่างต่อเนื่อง!
 
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/rhodiola-rosea-extract
 
 

comments powered by Disqus